วันอังคารที่ 24 มกราคม พ.ศ. 2560

มหาวิทยาลัยเกษมบัณฑิตปั้นบัณฑิตสู่อนาคตรองรับการเปลี่ยนแปลง ในศตวรรษที่ 21

  ดร.วัลลภ สุวรรณดี อธิการบดี มหาวิทยาลัยเกษมบัณฑิต เปิดเผยว่า มหาวิทยาลัยฯตระหนักและให้ความสำคัญต่อการเปลี่ยนแปลงของโลกโดยเฉพาะปัจจัยต่างๆที่ส่งผลกระทบในทุกๆด้านดังนั้ มหาวิทยาลัยในฐานะเป็นองค์กรทางการศึกษาจึงต้องเตรียมความพร้อมและปรับตัวให้ก้าวทันโลกในยุคของการเปลี่ยนแปลงที่มีการแข่งขันสูงมหาวิทยาลัยโดยคณะต่างๆและกองกองประชาสัมพันธ์จึงจัดโครงการแนะแนวการศึกษา ให้กับนักเรียนในสถาบันการศึกษาต่างๆเพื่อติดอาวุธทางความคิดเชิญชวนนักเรียนนักศึกษาและผู้สนใจเข้าศึกษาต่อในมหาวิทยาลัยประจำปีการศึกษา 2560 ทั้งนี้ในการจัดการศึกษาของมหาวิทยาลัยนั้นมหาวิทยาลัยมุ่งเน้นการสร้างหรือพัฒนาทุนมนุษย์ซึ่งจะเป็นกำลังสำคัญของชาติในอนาคตให้เป็นผู้ที่มีความพร้อมด้านวิชาการ วิชาชีพ มีความรู้คู่คุณธรรมที่สำคัญในศตวรรษที่21ซึ่งเป็นยุคที่โลกเปลี่ยนแปลงในมิติที่หลากหลายมหาวิทยาลัยจึงหวังปั้นบัณฑิตรองรับการเปลี่ยนแปลงแห่งอนาคตให้มีศักยภาพสามารถนำองค์ความรู้คู่คุณธรรมจากศาสตร์ที่ศึกษาสู่โลกของการแข่งขันในยุคดิจิทัลได้อย่างมีคุณภาพ
       สำหรับมหาวิทยาลัยเกษมบัณฑิตนั้นถือได้ว่าเป็นมหาวิทยาลัยคุณภาพชั้นนำที่จัดการศึกษาในคณะและสาขาวิชาที่เป็นไปตามยุทธศาสตร์ชาติและแผนพัฒนาเศรษฐกิจและสังคมแห่งชาติฉบับที่ 12 รองรับตลาดแรงงานโลกโดยเฉพาะตลาดในอาเชี่ยนและประเทศในกลุ่มลุ่มแม่น้ำโขงวันนี้มหาวิทยาลัยจึงได้เตรียมความพร้อมในการจัดการศึกษาทั้งด้านบุคลากร อาคาร สถานที่และสื่ออุปกรณ์ที่ทันสมัยอย่างครบวงจร ที่สำคัญมหาวิทยาลัยเกษมบัณฑิตเป็นองค์กรทางการศึกษาที่ได้รับการรับรองจาก Webometrics ซึ่งเป็นเว็บไชด์ชื่อดังของประเทศสเปนในการจัดอันดับมหาวิทยาลัยโลกและจากการจัดอันดับมหาวิทยาลัยโลกล่าสุดปี 2016 มหาวิทยาลัยเกษมบัณฑิตติด 1 ใน 10 ของมหาวิทยาลัยอิเลคทรอนิกส์เอกชนไทยที่ดีที่สุด พร้อมกันนั้นมหาวิทยาลัยเกษมบัณฑิตยังติดอันดับ 1 ใน 7 มหาวิทยาลัยเอกชน TOP UNIVERSITY BY GOOGLE SCHOLA CITATION ประจำปี2016 เช่นกัน
       ดร.วัลลภกล่าสต่อไปว่าในขณะนี้มหาวิทยาลัยกำลังรับสมัครนักศึกษาใหม่ประจำปีการศึกษา 2560ร ะดับปริญญาตรี ปริญญาโท และปริญญาเอกในหลากหลายสาขาวิชา พร้อมกับมีทุนการศึกษาทั้งทุนเล่าเรียนดี ทุนผู้มีความสามารถพิเศษต่างๆ ผู้สนใจสอบถามรายละเอียดได้ที่โทร 02-320-2777 หรือwww.kbu.ac.th ทั้งนี้มหาวิทยาลัยเกษมบัณฑิตซึ่งถือได้ว่าเป็นมหาวิทยาลัยที่ผู้ก่อตั้งได้กำหนดให้เป็นมรดกขององค์กรทางการศึกษาทีอยู่ควบคู่กับสังคมไทยตลอดไปเหนือสิ่งอื่นใดในการจัดการศึกษามหาวิทยาลัยให้ความสำคัญที่จะให้นักศึกษาและบัณฑิตเป็นผู้ที่มีความพร้อมสามารถสร้างคุณประโยชน์

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น